ĐÔI VỢ CHỒNG TRẺ SỐNG BẮC NINH LÀM HÀ NỘI TƯỞNG XA LẠI GẦN

Mục Lục

Vợ chồng anh chị Hải Mai, hiện đang sống trong một căn shophouse thuộc dự án Centa Riverside – Đại đô thị VSIP Bắc Ninh. Đã có 10 năm học tập và sinh sống ở Thủ đô với rất nhiều bạn bè, mối quan hệ, vậy nên việc bất ngờ chuyển nhà từ Hà Nội sang…Từ Sơn của anh chị khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và thắc mắc. Tuy nhiên, dù di chuyển xa thêm 15 cây số, nhưng được sống ở nơi thoáng đãng, nhà rộng rãi, không khí trong lành… thì đôi vợ chồng trẻ cũng cảm thấy rất thoải mái và hài lòng với lựa chọn của mình. 

Một khoảng sân nhỏ đầy cây xanh là nơi yêu thích của cả gia đình

Quyết định chọn VSIP Bắc Ninh vì muốn ở nhà mặt đất

Vợ chồng anh Hải chị Mai từng sở hữu một căn chung cư khoảng 60 m2 ở phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Nhưng thời gian vừa qua vì tính chất công việc nên chị Mai có chuyển vào sống và làm việc ở Bình Dương khoảng 1 năm, đây chính là khoảng thời gian đã làm thay đổi suy nghĩ về “nơi an cư” của chị, bởi Mai rất ấn tượng với mô hình Đại đô thị tích hợp mà VSIP Group đang triển khai thành công tại đây.  Khi trở lại Hà Nội, chị Mai liền bàn với chồng về ý định chuyển nhà, không ngờ anh Hải ủng hộ ngay và cùng vợ đi tìm căn nhà ưng ý.

Những căn nhà tại Centa Riverside được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore

Biết được VSIP Group đang triển khai hệ sinh thái đô thị, dịch vụ tích hợp trên nhiều tỉnh thành khắp từ Bắc vào Nam, nên anh chị Hải Mai đã đến Đại đô thị VSIP Bắc Ninh để tìm hiểu và đưa ra quyết định sở hữu một căn nhà phố thương mại tại dự án này. Nói về lý do lựa chọn căn nhà này chỉ sau thời gian ngắn tìm hiểu, anh Hải chia sẻ: “Thứ nhất là mình ở chung cư 5-6 năm rồi, nên lần này mình muốn trải nghiệm sống ở nhà mặt đất kiểu căn hộ liền kề như này xem sao. Thứ hai là mấy bé nhà mình cũng đã lớn cần có thêm không gian sinh hoạt, nếu muốn mua 1 căn chung cư hoặc nhà đất trong nội thành thì giá quá cao mà vẫn tắc đường cùng nhiều thứ bất tiện khác nên vợ chồng mình quyết định về VSIP Bắc Ninh sống”. 

Nơi giao thoa giữa bình yên và nhộn nhịp

Tiếp lời anh Hải, chị Mai chia sẻ thêm: “Gia đình mình đều đi xe điện, mỗi vợ chồng một chiếc ô tô, mình lắp trụ sạc cỡ nhỏ ngay trong nhà, nên muốn sạc lúc nào cũng được. Ngoài ra khu mình ở khá thoáng đãng, không khí trong lành hơn vì ở xa khu trung tâm khói bụi. Đồng thời tiện ích nội khu cũng có đủ cả như công viên nhạc nước, khu tập luyện thể thao rồi có cả đường dạo bộ ven sông rất dễ chịu.”

Tỷ lệ cây xanh ở Centa Riverside lên đến 40%

Những căn nhà phố thương mại tại Đại đô thị Centa Riverside được xây 3 tầng, trên diện tích từ 100-120 m2, với giá bán chỉ khoảng 7 tỷ đồng tức là tương đương với một căn chung cư ở nội thành mà thôi. Ngoài ra chỉ cần bỏ vốn tự có khoảng 2,3 tỷ, phần còn lại được vay lãi suất thấp lên đến 20 năm. Được áp dụng tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất của Singapore trong quy hoạch và xây dựng nên các cư dân luôn cảm thấy an toàn với hệ thống an ninh đa lớp, 24/7. Khi sống tại đây cư dân có thể thoải mái để xe ở ngay trước nhà, việc có chỗ để xe rộng rãi như thế này cũng tiết kiệm khá nhiều tiền nếu phải đi gửi ở những nơi khác.

Khắp Đại đô thị đều xuất hiện công viên, hồ nước

Quãng đường di chuyển xa nhưng bù lại về nhà là cảm thấy thoải mái

Anh Hải đang làm cho 1 doanh nghiệp nước ngoài trong KCN Tiên Sơn còn chị Mai làm việc ở khu vực Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Nếu như trước đây còn ở trong nội thành thì từ nhà đến chỗ làm của chị chỉ khoảng 5-6 km, những mỗi buổi sáng hay giờ tan tầm thì đúng là chật vật trên đường vì kẹt xe, khói bụi chưa kể thường xuyên ngập nước sau mỗi cơn mưa. Đến khi chuyển về VSIP Bắc Ninh, quãng đường di chuyển của chị tăng từ 5 km lên tới 20 km nhưng thời gian di chuyển chưa đầy 30p, bởi lẽ chỉ riêng VSIP Bắc Ninh có Đại lộ Hữu Nghị kết nối trực tiếp vào cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, rồi lái xe về phía Yên Sở, Hoàng Mai rất thuận tiện, tốc độ luôn luôn đạt từ 70-90 km/h và hoàn toàn không gặp đèn giao thông.

Tâm hồn dịu lại sau những giây phút căng thẳng vì công việc

Đi nhiều cũng thành quen, tất nhiên cũng có vẫn có những lúc quãng đường đi lại xa khiến chị Mai cảm thấy có đôi chút mệt mỏi. Nhưng bù lại mỗi khi về đến nhà, chị cũng cảm thấy thoải mái hơn vì không gian sống rộng rãi, thoáng đãng. Mai kể: “Cái gì cũng phải đánh đổi thôi, thay vì chỉ mua được 1 căn chung cư hoặc nhà trong ngõ nhỏ ở nội thành thì mình lại được ở trong một căn nhà rộng rãi, thoáng đãng, mình cũng chấp nhận việc đi làm xa chút để được ở nơi thoải mái, không thể đòi hỏi vừa ở gần lại vừa đẹp, vừa nhiều tiện ích, vừa thoáng mát được đúng không. Nhiều hôm đi làm về mệt, về đến nhà mình cũng thấy đỡ mệt hơn, tối đến mát mẻ ra công viên cách nhà vài bước chân đi dạo, với mình thế là đủ rồi” – Mai trải lòng. 

Những khoảnh khắc bình yên là niềm hạnh phúc lớn nhất

Trong bối cảnh tiêu chuẩn sống ngày càng nâng cao, một sản phẩm có thiết kế đẹp, quy hoạch hiện đại và nằm trong vành đai xanh của thủ đô Hà Nội như Shopvillas Lake View – Centa Riverside mang đến cho  gia chủ lợi ích kép, vừa sở hữu không gian sống lý tưởng, vừa gia tăng giá trị vốn khi đón đầu xu hướng Sống Xanh. Với những lợi thế độc tôn mà không dự án nào khác có được nhưng các sản phẩm lại có giá bán hết sức dễ chịu, chỉ bằng ½ thị trường, mua trực tiếp giá gốc từ chủ đầu tư. Đồng thời shopvillas Lake View còn có pháp lý đầy đủ, nhờ đó các ngân hàng lớn sẵn sàng cho vay lên tới 70% giá trị sản phẩm, ân hạn lãi gốc trong 12 tháng. Để được tư vấn, hỗ trợ tìm hiểu chi tiết các sản phẩm tiềm năng, khách hàng vui lòng liên hệ Việt Nhân Bắc Ninh.

Hotline: 0969.64.0002

Website: https://centariverside.vn/

Facebook
Twitter
LinkedIn