SHOPVILLAS LAKE VIEW BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG BÊN HỒ HOÀN MỸ

Mục Lục

Biệt thự ven hồ đang là cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản hiện nay. Dòng biệt thự này được giới nhà giàu săn đón vì có vị trí đắc địa nằm ven hồ, phù hợp phong thuỷ, có quy hoạch đồng bộ về cấu trúc tổng quan. Diện tích mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng ven hồ rất rộng và thường có thiết kế sân vườn thoáng đảng kết hợp với kiến trúc ngôi nhà hài hòa, trang nhã đi kèm tạo nên không gian sống hoàn mỹ. Trong 2-3 năm gần đây, biệt thự ven hồ có mức giá tăng từ 20%-30%, một số nơi thậm chí tăng gấp 2-3 lần, nhất là tại các khu vực được đầu tư đồng bộ, phát triển hệ thống hạ tầng giao thông.

Với giới nhà giàu thì phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng bởi họ tin rằng phòng thuỷ tốt sẽ mang lại vận may, tài vượng cho gia chủ. Các khu biệt thự ven hồ thường được quy hoạch tại vị trí vàng, trung tâm các khu đô thị, đại đô thị. Cùng với đó, khoa học hiện đại đã chứng minh những người sống gần không gian mặt nước ít phải chịu đựng cảm giác căng thẳng, “stress” trong cuộc sống thường nhật hơn những nơi khác. Dòng nước giúp thanh lọc và điều hòa không khí, đem đến cho căn nhà một không gian xanh sạch, thoáng mát. 

Hội tụ những lợi thế vô song, biệt thự ven hồ Lake View Centa Riverside, có số lượng vô cùng ít ỏi, chỉ độc tôn 18 căn biệt thự song lập, hướng Nam tài lộc, được bao bọc bởi không gian sinh thái rộng lớn của 7,5 ha hồ điều hòa, công viên nhạc nước trung tâm và mật độ cây xanh lên đến 15m2/người, cao gấp đôi tiêu chuẩn. Đây chính là tâm điểm của các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí trong toàn bộ Đại đô thị VSIP Bắc Ninh. Với những sự kiện nổi bật, tạo điểm nhấn, thu hút hàng chục ngàn khán giả tham dự: Đêm nhạc Trịnh, Đường hoa Xuân, Lễ hội âm nhạc Dance Party.

Các biệt thự song lập tại Centa Lake View sở hữu diện tích linh hoạt từ 180-256m2 với 3 mặt thoáng với mật độ xây dựng chỉ chưa đầy 40% và dành đến 100-180m2 sân vườn, không gian xanh dành riêng cho mỗi căn villas, đây chính là những tiêu chuẩn cao cấp hàng đầu áp dụng theo hình mẫu Singapore – Quốc đảo được mệnh danh là sạch đẹp nhất thế giới. Không chỉ mang đến cuộc sống thư thái cho chủ nhân mà những căn biệt thự ven hồ còn mang đến những tiện nghi tốt nhất phục vụ cuộc sống.
          Toạ lạc tại trung tâm đô thị Centa Riverside, công viên trung tâm quy tụ tất cả tiện ích nổi bật của KĐT như: Trường học liên cấp quốc tế, khu thể thao, khu vui chơi, Club house, nhà hàng, cafe… Đặc biệt, với không gian mặt nước rộng lớn bao quanh, những cư dân tại Centa Lake View có thể tổ chức nhiều hoạt động thể thao dưới nước như: Bơi thuyền, đạp vịt, kayak…vừa thư giãn, vừa rèn luyện sức khỏe.Một không gian sống ven hồ trong xanh như vậy đang trở nên vô cùng đắt giá, hiếm hoi giữa trung tâm Vùng Thủ đô.

Ngự trị ở vị trí đắc địa, hưởng trọn sinh khí của sông Đuống, sông Tào Khê…Shopvillas Lake chính là nơi Dẫn thủy khí – Đón vượng khí tốt lành nhất của toàn bộ Đại đô thị. Với những lợi thế độc tôn mà không dự án nào khác có được nhưng các sản phẩm lại có giá bán hết sức dễ chịu, chỉ bằng ½ thị trường, mua trực tiếp giá gốc từ chủ đầu tư. Đồng thời shopvillas Lake View còn có pháp lý đầy đủ, nhờ đó các ngân hàng lớn sẵn sàng cho vay lên tới 70% giá trị sản phẩm, chính sách này là đòn bẩy tài chính rất tốt đối với nhà đầu tư. Để được tư vấn, hỗ trợ tìm hiểu chi tiết các sản phẩm tiềm năng, khách hàng vui lòng liên hệ Việt Nhân Bắc Ninh

Hotline: 0969.64.0002

Website: https://centariverside.vn/

Facebook
Twitter
LinkedIn